Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Điều độ vận hành Hệ thống điện và điều hành giao dịch Thị trường điện năm 2020

Ngày cập nhật: 04/02/2021
Với mục tiêu nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ đối với Khách hàng trong năm 2021, EVNNLDC kính mong Quý Khách hàng cùng đánh giá, phản hồi về chất lượng dịch vụ của EVNNLDC trong năm 2020 bằng cách trả lời các câu hỏi đánh giá đính kèm (chỉ đánh giá đối với các nội dung có chuyên môn liên quan).
 

Với mục tiêu nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ đối với Khách hàng trong năm 2021, EVNNLDC kính mong Quý Khách hàng cùng đánh giá, phản hồi về chất lượng dịch vụ của EVNNLDC trong năm 2020 bằng cách trả lời các câu hỏi đánh giá đính kèm (chỉ đánh giá đối với các nội dung có chuyên môn liên quan).

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdykR45Sbx2ZYY17HFT0m59ZAOd8Woi7G91cli_pJz8PZVBzQ/viewform

Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia trân trọng cảm ơn

Gửi ý kiến nhận xét

Tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Hoạt động theo giấy phép số 105/GP-TTDT do cục quản lý phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cấp ngày 27/05/2011
Bản quyền thuộc về trung tâm điều độ hệ thống điện quốc gia
Điện thoại: +84-24-3927 6180. Fax: +84-24-3927 6178.